สาระดีดี

สาระดีดี

251 รายการ
โรคปวดหลังนับว่าเป็นปัญหาสำคัญและพบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่งของโรคกระดูกและข้อ และนับวันยิ่งจะพบเพิ่มมากขึ้นในทุกเพศ ทุกวัยอันเนื่องมาจากลักษณะของกิจวัตรประจำวัน การปฏิบัติตนที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้ามีอาการปวดหลังร่วมกับกลุ่มอาการบางอย่างที่สำคัญดังที่จะกล่าวต่อไปนี้ เป็นสัญญาณเตือนที่สำคัญที่ทำให้ผู้ป่วยจำเป็นต้องพบแพทย์ เพื่อตรวจวินิจฉัย และให้การรักษาที่เหมาะสมต่อไป กลุ่มอาการดังกล่าวได้แก่
916 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงอาหารสำหรับสุขภาพ มีผักจัดอยู่ในจำพวกนีีอย่างแน่นอน อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า “ผัก” นั้นให้ประโยชน์กับเรามากมาย หากแต่ว่าเรากินผักไม่ถูกวิธี ผักที่ว่าเป็นประโยชน์นั้นก็อาจจะเป็นโทษไปก็ได้
2279 ผู้เข้าชม
เหล้าวอดก้าที่เราใช้ดื่มอยู่ทุกวัน นอกจากจะใช้ดื่มเพื่อให้ความอบอุ่นร่างกายในหน้าหนาวแล้ว เหล้าวอดก้ายังมีประโยชน์อีกมากมายทีคุณอาจยังไม่รู้???
859 ผู้เข้าชม
ในมุมของคนรักรถบางครั้งก็ชอบที่จะแต่งโน่นนิดนี่หน่อย อย่างการติดสติกเกอร์ให้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์คลับรถยนต์ โลโก้ สัญลักษณ์ต่างๆ ที่ทำให้รถดูมีเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่สติกเกอร์ที่ติดเวลาแข่งแรลลี่ ปัญหาที่หลายคนต้องเจอคือตอนติดน่ะสวยแต่ลำบากตอนรื้อออก ไม่ว่าจะแกะอย่างระมัดระวังแค่ไหนก็มักจะเหลือคราบกาวทิ้งไว้
2428 ผู้เข้าชม
เริ่มเคานต์ดาวน์โบกมือบ๊ายบาย ปีมะเมียกันแล้ว หลายคนเริ่มวางโปรแกรมฉลองปีใหม่ 2015 แบบสุดเหวี่ยง ซึ่งหนึ่งในแผนก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการ "กิน กิน กิน"
441 ผู้เข้าชม
บ้านเราเมืองเรา ไม่ว่าฤดูไหน แดดช่างแรงกล้าเสียจริง แผดเผาเราได้ทั้งวัน อย่างนี้ผิวจะไม่เกรียมได้ไงไหว แต่ไม่เป็นไรครับ มีหนทางแก้ไขมาบอกกัน นำแตงโมเนื้อแดงฉ่ำที่เรากินแก้กระหายยามร้อนได้แล้วนั้น กินหมดอย่าทิ้งเปลือกไปเชียว เพราะเปลือกแตงโมมีสรรพคุณกันแดดแผดเผาได้ เพียงแค่นำเปลือกแตงโมมาแช่ตู้เย็นช่องแช่แข็ง จากนั้นก็นำมาแปะไว้ที่แผลเวลาโดนแดดเผา ก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนได้ชะงัดนัก ไม่เชื่อลองทำดูครับ
1865 ผู้เข้าชม
เคยได้ยินประโยคนี้ไหมคะ "เป้าหมายมีไว้พุ่งชน" ใกล้ปีใหม่ทีไร เชื่อว่า หนุ่มสาวหลายคนคงวางเป้าหมายไว้ เพื่อจะเริ่มพุ่งชน เริ่มทำสิ่งดีในปีใหม่นี้ นิว 108 ก็มีเป้าหมายให้พุ่งชนเช่นกัน ด้วยการขอปฏิญาณว่า จะเริ่มดูแลตัวเองให้ดีขึ้นในปีใหม่ จึงแอบเอาเทคนิคดีๆ มาฝากคุณผู้อ่าน เพื่อว่าเราจะมีเป้าหมายที่อยากพุ่งชนให้ทะลุเหมือนกัน
694 ผู้เข้าชม
18391 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์