สาระดีดี

สาระดีดี

251 รายการ
ไข่เป็นอาหารที่มีประโยชน์ เและถือเป็นเหล่งโปรตีนราคาย่อมเยาว์ที่หาซื้อได้ง่าย เเละคุ้นเคยของเรา เรานำไข่มาใช้ประโยชน์มากมายโดยเฉพาะเป็นอาหาร ไข่ที่นิยมนำมาบริโภคเป็นอันดับ 1 ได้แก่ ไข่ไก่นั้นเอง
1670 ผู้เข้าชม
ลมหนาวพัดมาเยือน เหมือนเป็นสัญญาณเตือนว่า เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว แต่ด้วยอากาศที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวของบ้านเรา อาจทำให้หลายคนมีอาการเป็นเจ็บป่วยได้ง่าย ๆ เว็บไซต์ สสส. ก็เลยมีคำแนะนำดี ๆ ในการดูแลตัวเองในหน้าหนาวนี้ ไม่ให้เจ็บ ไม่ให้ป่วย มาบอกให้ลองทำตามกันดู
525 ผู้เข้าชม
ชื่อว่าสาว ๆ หลายคนยังไม่ค่อยเห็นความสำคัญของการกินไฟเบอร์เท่าไรนัก แต่รู้หรือไม่ว่าไฟเบอร์สำคัญต่อร่างกายของคุณมาก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอ็ต ที่ยิ่งไปกว่านั้นไฟเบอร์ยังทำหน้าที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายได้อีกเพียบเลย ถ้าอยากรู้แล้วว่าไฟเบอร์จะช่วยอะไรคุณได้บ้าง ก็มาดูประโยชน์ของไฟเบอร์ที่กระปุกดอทคอมได้นำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ
876 ผู้เข้าชม
ตะไคร้ สมุนไพรใกล้ครัวที่เรานำมาใช้ปรุงอาหารกันมาอย่างช้านาน มาดูคุณประโยชน์ของมันที่เราอาจไม่เคยรู้
2833 ผู้เข้าชม
เคล็ดลับจัดการจุ๊บสุญญากาศ ให้ติดแน่นทนนานไม่หลุดร่วงลงมาง่าย ๆ เพียงแค่ทำตามวิธีนี้ รับรองง่ายนิดเดียว..
2535 ผู้เข้าชม
ผู้สูงอายุชาวญี่ปุ่นหลายคนก็มีชื่อติดอันดับคนที่อายุยืนที่สุดในโลกอยู่ในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด โดยเฉลี่ยแล้วอายุอยู่ในช่วง 110 ปีขึ้นไป พอเห็นตัวเลขนี้ก็น่าฉุกคิดทีเดียวว่าคนเราสามารถมีอายุยืนนานถึงร้อยกว่าปีได้เชียวเหรอ !
1115 ผู้เข้าชม
อาหารเสริมลดน้ำหนัก มีอันตรายหรือเปล่า มาศึกษาข้อมูลกันก่อนดีกว่าค่ะ
723 ผู้เข้าชม
ความแก่มันจะมาทักคุณแบบไม่ทันรู้ตัวเลยละ ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อยๆ เช่น ร่างกาย รสนิยม และแฟชั่น งั้นเรามาเช็คกันหน่อยซิว่าคุณเริ่มเข้าข่าย 8 ข้อนี่หรือยัง? ถ้ามีเกินสี่ข้อละก็ เตรียมตัวรับมือกับความแก่ที่จะมาเยือนได้เลย
3359 ผู้เข้าชม
ความสัมพันธ์ระหว่างการนอนกับน้ำหนักตัวนั้น เคยมีการศึกษาในกลุ่มคนอเมริกัน พบว่า ช่วง 40 ที่ผ่านมานี้คนอเมริกันนอนหลับน้อยลงเฉลี่ย 1 – 2 ชั่วโมง แต่มีจำนวนคนอ้วนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และเห็นว่าตัวเลขการศึกษามาจากทางอเมริกาก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีข้อมูลจากสถาบันวิจัยระบบสารธารณสุขในปี 2010 ว่าประมาณ 40% ของผู้หญิงไทยมีน้ำหนักเกินมาตรฐาน และมีชั่วโมงการนอนหลับน้อยลงด้วยเช่นกัน
582 ผู้เข้าชม
มีคำถามส่งถึงทีมงาน ถามกันมาเรื่อยๆเกี่ยวกับ สถานการณ์บังคับเรื่องเวลาทำงานกับการลดน้ำหนัก เพราะในสังคมเศรษฐกิจเรานั้นขับเคลื่อนด้วยคนทำงาน ที่มีทั้งคนที่ทำงานในเวลากลางวัน และบางกลุ่มที่ต้องตื่นและใช้เวลาทำงานในเวลากลางคืน ที่แตกต่างกับคนอื่นโดยสิ้นเชิง เรากำลังพูดถึงอาชีพที่ต้องทำงานในเวลากลางคืนนั่นเอง ทั้งหมอ พยาบาล พ่อค้า แม่ขาย หรือพนักงงานดูแลระบบ ร้านค้า และรักษาความปลอดภัย 9ล9
644 ผู้เข้าชม
แทบไม่ต้องบอกกันเลยใช่มั้ยละคะว่าการกินผักนั้นเปรียบดั่งการกินอาหารเป็นยา นอกจากทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีแล้ว สารอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินแร่ธาตุหลายชนิดล้วนมีส่วนต่อต้านโรคและช่วยยืดอายุคนเราให้ยืนยาวได้ด้วย
23170 ผู้เข้าชม
หากต้องการให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เราก็ควรหันมากำจัดสารพิษด้วยการกินดีท็อกซ์กันบ้างนะคะสาวๆ ว่าแต่จะมีผลไม้ดีท็อกซ์อะไรบ้างที่ควรกินเป็นประจำ กินทุกวันรับรองผิวสวยใสและสุขภาพดีสมใจอีกด้วย มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ
1673 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าบรรดามนุษย์เงินเดือน มนุษย์ออฟฟิศ มนุษย์ห้องชุด ที่อยู่ในเมืองทั้งหลายคงคุ้นเคยกับคำถามโลกแตกอย่าง “เที่ยงนี่กินอะไร” กันดีรวมทั้งตัวผู้เขียนเองด้วย
4806 ผู้เข้าชม
วิธีแก้ง่วงยามบ่าย อย่ายอมให้ความง่วงเหงาหาวนอนในตอนกลางวัน มาทำลายประสิทธิภาพการเรียนและการทำงานเชียว !
13489 ผู้เข้าชม
กางเต็นท์นอนขณะเดินทางท่องเที่ยวแบบไหนถึงจะปลอดภัย มีคำแนะนำดี ๆ จากกรมอนามัยมาบอกกัน 5 ข้อ
1067 ผู้เข้าชม
อย่ามัวแต่รักษาความสะอาดสิ่งของใกล้ตัวจนลืมทำความสะอาดโทรศัพท์มือถือ เพราะเจ้าโทรศัพท์ที่อยู่ติดตัวเราตลอดเวลานี่ล่ะที่อุดมไปด้วยเชื้อโรคมากมายอย่างคาดไม่ถึงเลยเชียว
1300 ผู้เข้าชม
ไหน ๆ ใครเตรียมจะเก็บกระเป๋าไปเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่กันบ้างเอ่ย ได้หยุดยาวแบบนี้ทั้งทีขอหลบไปพักผ่อนหย่อนใจให้หายเครียดหน่อยดีกว่า แต่ช้าก่อน! นอกจากเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวที่จะแพ็กลงกระเป๋าแล้ว ที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือ "ยา" ที่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อม เผื่อใครป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ฟกช้ำดำเขียว หรือได้รับบาดเจ็บระหว่างการเดินทางจะได้ใช้บรรเทาอาการเบื้องต้นได้ทันท่วงที ว่าแล้วก็มาดูกันก่อนเลยว่า "ยา" อะไรที่เราควรพกติดตัวไปบ้าง
2805 ผู้เข้าชม
ปฏิทินวันหยุด 2558 วันหยุดประจําปี 2558
2643 ผู้เข้าชม
18464 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์