สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

องุ่น
อีกหนึ่งผลไม้ที่มากด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระสูง การที่เรากินองุ่นสดๆ นั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องกินทั้งเปลือก(แต่ควรล้างให้สะอาดดีก่อนนะคะ) หากกินเป็นประจำมันจะทำหน้าที่เปรียบดั่งไม้กวาดที่จะกวาดล้างเอาของเสียออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการกินเป็นผลไม้ดีท็อกซ์อีกหนึ่งชนิดที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง


สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

แอปเปิ้ล
ผลไม้ที่เลื่องลือในนามราชาผลไม้แห่งการลดน้ำหนัก สำหรับแอปเปิ้ลนั้น หากสาวๆ กินทั้งเปลือกได้จะยิ่งดีมาก เนื่องจากเปลือกของแอปเปิ้ลอุดมด้วยสารเพคตินที่ดีต่อกระเพาะอาหารกล่าวคือ จะช่วยให้กระเพาะอาหารรู้สึกอิ่มง่ายและสารเพคติคจะก่อให้กากใยเกิดการพองตัว เรากินไปแล้วจึงมักมีอาการอิ่มท้องได้ง่ายและหนักท้องนาน ที่สำคัญยังมีผลต่อระบบลำไส้ในการทำหน้าที่กวาดล้างของเสียออกจากร่างกายได้ กินทุกวัน ปัญหาท้องผูกจะหมดไป เหลือไว้แต่ผิวสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดีและยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ได้ด้วย นับว่าเป็นสุดยอดผลไม้ดีท็อกซ์ที่มากด้วยคุณประโยชน์อย่างแท้จริงค่ะ


สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

แตงโม
แตงโมรสชาติหวานฉ่ำ มีกากใยอาหารที่ดีต่อสุขภาพเหมือนกันนะ แถมรสหวานนั้นยังดีต่อสาวๆ ที่ชอบกินจุบจิบด้วย เพราะมันสามารถกินแทนของหวานได้เลย แตงโมเมื่อกินเข้าไปใยอาหารของมันจะทำหน้าที่ช่วยกำจัดของเสียได้เช่นเดียวกัน ช่วยป้องกันปัญหาท้องผูก กระตุ้นการขับสารพิษออกจากทางปัสสาวะและช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

มะละกอและมะม่วง
ผลไม้ 2 ชนิดนี้ มีเอนไซม์ที่ชื่อ ‘ปาเปน’ โดยคล้ายกับน้ำย่อยเปปซินภายในกระเพาะอาหารซึ่งทำหน้าที่ในการทำความสะอาดล้างลำไส้ กระตุ้นการย่อยอาหาร เป็นแหล่งของกากใยสูงที่เหมาะจะกินเป็นผลไม้ดีท็อกซ์ในวันว่างสุดๆ อีกทั้งยังดีต่อสาวๆ ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนักด้วยค่ะ


สุดยอดผลไม้ล้างพิษกินดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดี ผิวใส

สับปะรด
สุดยอดผลไม้ที่มากด้วยเอนไซม์สูงที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่สาวๆ กินผลไม้ประเภทโปรตีนหรือเนื้อสัตว์ที่ย่อยยากเข้าไปมาก หากพบว่าอาหารไม่ย่อย ลองกินสับปะรดสิคะ รับรองช่วยย่อยได้ดีขึ้นแน่นอน นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถช่วยรักษาอาการอักเสบในทางเดินอาหารได้ ดีต่อการทำงานของต่อมไร้ท่อและช่วยกระตุ้นการขับน้ำมูกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับผลไม้ที่กินแล้วสามารถดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกายได้ หากสาวๆ หมั่นกินเป็นประจำนอกจากช่วยทำให้อิ่มท้องนาน ป้องกันท้องผูก เหมาะกับการกินในช่วงควบคุมน้ำหนักอย่างได้ผลดีแล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษทำให้สุขภาพแข็งแรงได้ด้วย

 1669
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์