Marketing

24 รายการ
กระบวนการของการสื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการไปยังลูกค้า ในทางที่เป็นประโยชน์แก่องค์การและผู้ถือหุ้น
731 ผู้เข้าชม
การตลาดยุคปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ระบบการตลาดออนไลน์ คือ การตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะการตลาดที่ใช้ต้นทุนที่น้อย แต่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเป็นจำนวนกว้าง รวดเร็ว และทันสมัย
6836 ผู้เข้าชม
มีเว็บไซต์ได้ง่ายๆ ในสไตล์ของคุณ
728 ผู้เข้าชม
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่แล้ว หนีไม่พ้นการวิ่งตามกระแสโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลสนับสนุนจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ การจับจ่ายใช้สอย ซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์ ...
828 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจในปัจจุบันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำการประชาสัมพันธ์ร้านค้าหรือสินค้าของเราเลย หากรอให้มีลูกค้าเดินเข้ามาพบร้านของเราเองก็คงเป็นไปได้น้อยมาก เมื่อลูกค้ามีความต้องการสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง ...
708 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์นอกจากจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ทางการตลาด และเพิ่มยอดขายจากลูกค้าแล้ว ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการธุรกิจอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งสำคัญของการบริหารธุรกิจที่ดีนั้น ได้แก่ ...
705 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มยอดขายสินค้าและบริการที่มากขึ้น โดยที่ลดต้นทุนทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการทำการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จที่ดีที่สุดนั้นต้องสามารถวัดได้จากยอดขายสินค้าและบริการ ...
795 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet) จากทุกที่ทุกมุม และทุกช่วงเวลาซึ่งเป็นโอกาสดีของ...
625 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์ถือเป็นสื่อกลางในการซื้อขายสินค้าระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นสื่อทางด้านระบบออนไลน์ กล่าวคือ มีเว็บไซต์ และระบบจัดการซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและ...
1056 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ อินเทอร์เน็ตเข้ามามีอิทธิพลอย่างมาก และที่น่าจับตามองก็คงไม่พ้นการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
803 ผู้เข้าชม
Social Media หรือสื่อสังคมกลายเป็นสื่อใหม่ที่นักการตลาดพูดถึงไม่ขาดปากในนาทีนี้ ทั้งการสร้าง Application ให้ชาวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เพลิดเพลิน
829 ผู้เข้าชม
แม้ว่าปัจจุบันนักการตลาดจะชอบทำกิจกรรมบนโลกโซเชียลเนคเวิร์กเหลือเกิน แต่อย่างไรเสีย อีเมล์มาร์เกตติ้งก็ยังไม่มีวันตายตราบเท่าที่ลูกค้ายังคงเช็คเมล์เป็นกิจวัตรและยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักการตลาดสามารถติดต่อกับลูกค้าของพวกเขาได้โดยตรง
686 ผู้เข้าชม
ความเชื่อที่ว่ากลยุทธ์การโฆษณาที่ดีที่สุดบนโลกดิจิตอลต้องอยู่บนโซเชียลมีเดียอาจเริ่มสั่นคลอนเมื่อคุณได้อ่านผลการวิจัยนี้ Technorati เผยผลสำรวจจาก McKinsey & Co. ที่ระบุว่าการตลาดบนอีเมล์อาจทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพได้มีประสิทธิภาพมากกว่า Twitter หรือ Facebook ถึง 40 เท่า!
655 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจเคยคุ้นหูได้ยินคำว่า B2B, B2C, B2G แต่อาจจะไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร ...?
1967 ผู้เข้าชม
การตลาดแบบไวรัส คือเทคนิคทางการตลาดอย่างหนึ่ง ที่ใช้ Social Network ที่มีอยู่ก่อนแล้ว มาเสริมสร้าง ให้เกิดการพบ เห็นตราสินค้า หรือทำเพื่อวัตถุประสงค์ อื่น ๆ ทางการตลาด โดยลักษณะการกระจายข่าวสาร ในแบบViral Marketing จะเป็นลักษณะเหมือนการบอกแบบปากต่อปาก
1447 ผู้เข้าชม
เรารู้กันดีว่าอีก 3 ปีข้างหน้า เม็ดเงินโฆษณาออนไลน์จะมีมูลค่าสูงเกินเม็ดเงินในตลาดโฆษณาทางทีวี แต่สิ่งที่นักการตลาดควรรู้มากกว่านั้น คือเงินทุนจะเทไปที่ตลาดโฆษณากลุ่มไหนมากกว่ากัน...
824 ผู้เข้าชม
เมื่อสังคมเปลี่ยน การมาร์เกตติ้งของคุณก็ต้องปรับตัวตามไปด้วย แน่นอนว่าคอนเซปต์ที่ดีที่สุดในการมาร์เกตติ้งยังคงเหมือนเดิมคือการเล็งเป้าให้ “ถูกกลุ่มผู้รับสาร ถูกช่องทาง และด้วยสารที่ถูกต้อง” แต่เทรนด์ของผู้บริโภคบนโลกดิจิตอลที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวินาทีทำให้คุณต้องวิเคราะห์ปัจจัยอื่นๆ เพิ่มเติม
587 ผู้เข้าชม
ถึงทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้อความหรือความคิดทางมาร์เกตติ้งของคุณถูกส่งผ่านสื่อดิจิตอลไม่มากก็น้อย แต่เมื่อคุณต้องปรับตัวเข้าสู่การตลาดบน Twitter Facebook Pinterest หรือ Instagram แล้ว กลยุทธ์ในการสื่อสารก็ต้องปรับตัวและการหาความรู้เรื่องธรรมชาติของโซเชียลมีเดียถือเป็นเรื่องจำเป็น
701 ผู้เข้าชม
นักการตลาดแนะเจ้าของสินค้าบริหารงานภายใต้วิกฤตน้ำท่วม เดินกลยุทธ์ ทั้งไอเอ็มซี และ ซีอาร์เอ็ม ครบวงจรกระตุ้นลูกค้าเกิดความต้องการใช้ คาดหลังน้ำลดเจ้าของสินค้าโหมจัดกิจกรรมทุกรูปแบบหวังดึงยอดขายชดเชยช่วงที่สูญเสียจากน้ำท่วม
857 ผู้เข้าชม
บางคนอาจคิดว่าการตอบรับของตลาดที่ดีเกินคาดของ “ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง” เป็นปรากฏการณ์ที่วูบไหวและมาเร็วไปเร็ว
1134 ผู้เข้าชม
4545 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์