Morning Talk

11 รายการ
เพียงแค่เสิร์ชหาข้อมูลของ "แจ็ค หม่า" ในกูเกิล ก็พบหัวเรื่องเกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการอาลีบาบากรุ๊ป บริษัทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแห่งแดนมังกร มากมายหลากหลายเรื่องราว
5492 ผู้เข้าชม
ลี กวน ยู เป็นรัฐบุรุษและนายกรัฐมนตรีคนแรก ของสิงคโปร์ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์เป็นระยะเวลาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2502-2533 สร้างประวัติศาสตร์ให้นายลี กวน ยู คือนายกรัฐมนตรีซึ่งอยู่ในตำแหน่งนานที่สุดในโลก และเป็นผู้นำพาเศรษฐกิจของสิงคโปร์กลับมาสู่ยุครุ่งเรื่องและผงาดในสายตาโลกอีกครั้ง
4003 ผู้เข้าชม
เรื่องเล่าข้อคิดดีๆ ตัวอย่างของคนคิดที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง
858 ผู้เข้าชม
"ความหวัง" เป็นหลักการคิดพื้นฐานสำคัญ สำหรับการ "เปลี่ยนแปลง" ในชีวิตคุณ เพราะเนื่องมาจากคุณมีความหวัง และถ้าคุณไม่มีความหวัง คุณก็จะไม่เปลี่ยน ซึ่งคุณควรตั้งความหวังเพื่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ... คุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ โดยการปรับปรุงให้ดีขึ้น และเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนวิธีที่คุณคิด ดังนั้น 6 ขั้นตอนนี้เพื่อให้บรรลุการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก...
911 ผู้เข้าชม
1507 ผู้เข้าชม
“ตอนวัยรุ่น... ฉันมีเวลา มีแรง แต่ไม่มีงาน ไม่มีเงิน” “ตอนวัยทำงาน... ฉันมีแรง มีงาน แต่ไม่มีเวลา ไม่มีเงิน(อยู่ดี)” “ตอนเกษียณ... ฉันมีเวลา มีเงิน ไม่ต้องทำงาน แต่ไม่มีแรง”
758 ผู้เข้าชม
หากพูดถึงร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก หลายๆ คนคงนึกถึง “Starbucks” แบรนด์กาแฟระดับโลกที่ประสบความสำเร็จได้รับความชื่นชมจากผู้คนมากมาย Joseph A. Michelle ได้เขียนหนังสือ “Leading The Strabucks Way สุดยอดStarbuck” กล่าวถึง หลัก 5 ประการในการเชื่อมสัมพันธภาพกับลูกค้า สินค้า และพนักงาน
3719 ผู้เข้าชม
1. เราไม่สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ในทันที แต่ ... (ประธานาธิบดีแคลวิน คูลิดจ์) 2. ถ้าสิ่งที่คุณทำสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นฝันใหญ่ขึ้น .. (ประธานาธิบดีจอห์น ควินซี แอดัมส์)
10240 ผู้เข้าชม
9 วิธีง่ายๆ ทำที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้ สามารถบริหารสมองหรือศูนย์สั่งการของร่างกายเราได้ และสมองของเราก็เหมือนกับทักษะทั่วไปที่ต้องอาศัยการฝึกฝนและพัฒนาอยู่เสมอ เมื่อเรามีสมองที่ดี คุณภาพชีวิตของเราก็จะดีตาม
3360 ผู้เข้าชม
คนที่เขียนเรื่องราวนี้ ได้เขียนจากประสบการณ์ที่เขาทำงานที่ บ. Thomson Reuters Software Thailand เป็นเวลา 7 ปี 5 เดือน ตำแหน่งสุดท้ายคือ Lead Software Engineer ซึ่งเขาได้ลาออกแล้วซักระยะหนึ่ง ...
2995 ผู้เข้าชม
เรามักพบว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่ใช้ตัวหนังสือสีเข้มบนพื้นหลังสีอ่อนในการแสดงเนื้อหา เพราะจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อหาได้ง่าย และสบายตา แต่ในบางครั้งการใช้ตัวหนังสือสีอ่อนบนพื้นหลังสีเข้มกลับเหมาะสมกว่า บทความนี้จะสรุปเหตุผลหลัก ๆ ในการเลือกใช้สีตัวหนังสือ และสีพื้นหลังมาให้อ่านกันครับ
1353 ผู้เข้าชม
5472 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์