สาระดีดี

สาระดีดี

251 รายการ
เชื่อว่าหลายคนเมื่อซื้อของสดมาแล้วใช้ไม่หมดก็ต้องรีบนำไปแช่ตู้เย็นทันที เพราะเชื่อมาตลอดว่าเป็นวิธีถนอมอาหารที่ดีที่สุด คงความสดใหม่ไว้ได้นานที่สุด แต่รู้กันหรือเปล่าว่า มีอาหารสดหลายอย่างที่ห้ามนำไปแช่ตู้เย็นโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้รสชาตินั้นเปลี่ยนไป และในวันนี้กระปุกดอทคอมก็จะมาบอกว่า อะไรที่ห้ามแช่ตู้เย็นบ้าง แล้วถ้านำไปแช่เย็นจะเกิดอะไรขึ้น มาดูกัน
3153 ผู้เข้าชม
ก่อนจะเริ่มลดมารู้ถึงค่าของร่างกายกันก่อนว่าอยู่ในสถานะไหน เเล้วจึงหาวิธีการที่เหมาะสมกับสภาพร่างกายของเเต่ละคน ทาง LOVEFITT จึงได้จัดทำเครื่องคำนวนสำหรับหาค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ให้ง่ายเเละสะดวกต่อการเช็คสภาพร่างกายของเรา
2175 ผู้เข้าชม
ใครจะเชื่อว่ามีผลไม้อีกมากมายที่มีประโยชน์ทางด้านความงามสำหรับผู้หญิงเราที่สาวๆยังไม่รู้ และหนึ่งในนั้นก็คือ กล้วย แต่!! มันเริ่ดกว่าตรงที่ คุณสามารถกินผลกล้วยเข้าไปก่อนเพื่อได้ประโยชน์ในการขับถ่ายจากภายในแล้ว เปลือกกล้วย ต่างหากที่จะกลายเป็นไฮไลท์เด็ดของเราในวันนี้
2222 ผู้เข้าชม
อธิบดีกรมการแพทย์เผยสัญญาณเตือนโรคหลอดเลือดสมอง แนะหมั่นสำรวจร่างกาย หากพบความผิดปกติ ควรรีบพบแพทย์โดยเร็ว พร้อมเปิดตัว Mr.Fast Man ผ่านสายด่วน 1669 ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ทันท่วงที
1483 ผู้เข้าชม
สธ.เตือนหนาวนี้เชื้อไวรัสเติบโตง่ายระวังโรคร้ายแรง (ไอเอ็นเอ็น) อธิบดีกรมคุมโรค เผย หน้าหนาว ปชช. ระวังเชื้อไวรัสก่อโรคร้ายแรง ทั้งอุจจาระร่วง ปอดบวม และไข้หวัดใหญ่
678 ผู้เข้าชม
ในแต่ละวัน เรารับประทานอาหารมากมายหลายชนิด แล้วรู้หรือไม่ว่า อาหารแต่ละชนิดนั้นเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราหรือไม่ หรือว่ากินเพื่ออิ่มท้อง หรือกินเพราะเห็นว่าหน้าตามันน่ากิน ฯลฯ สารพัดเหตุผลที่เราเลือกรับประทานอาหารในแต่ละวัน
11913 ผู้เข้าชม
ออกกำลังกายช่วงเวลาไหนดีกว่ากัน
3290 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินคำว่า “สมาร์ทโฟน” จากคนรอบข้างและสื่อโฆษณารอบตัวกันบ่อย แต่คำถามที่ยังสงสัยและค้างคาใจคือ “สมาร์ทโฟนคืออะไร” แตกต่างจากโทรศัพท์มือถือทั่วไปอย่างไรและมีอะไรที่ทำให้ผู้คนเรียกอุปกรณ์เหล่านี้ว่า “สมาร์ทโฟน” นอกจากนั้นยังมีอีกอุปกรณ์อีกสองประเภทที่ถูกนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันมาก ขึ้น นั่นคือ “แท็บเล็ต” และ “แฟบเล็ต” ทั้งสองคำแม้จะมีชื่อเรียกที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็มีทั้งส่วนที่คล้ายและส่วนที่ต่างกันโดยมีรายละเอียดดังนี้
4082 ผู้เข้าชม
18462 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์