องค์ความรู้ตามหมวดหมู่

องค์ความรู้ตามหมวดหมู่

89 รายการ
Social Media หรือสื่อสังคมกลายเป็นสื่อใหม่ที่นักการตลาดพูดถึงไม่ขาดปากในนาทีนี้ ทั้งการสร้าง Application ให้ชาวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เพลิดเพลิน
832 ผู้เข้าชม
แม้ว่าปัจจุบันนักการตลาดจะชอบทำกิจกรรมบนโลกโซเชียลเนคเวิร์กเหลือเกิน แต่อย่างไรเสีย อีเมล์มาร์เกตติ้งก็ยังไม่มีวันตายตราบเท่าที่ลูกค้ายังคงเช็คเมล์เป็นกิจวัตรและยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักการตลาดสามารถติดต่อกับลูกค้าของพวกเขาได้โดยตรง
689 ผู้เข้าชม
ความเชื่อที่ว่ากลยุทธ์การโฆษณาที่ดีที่สุดบนโลกดิจิตอลต้องอยู่บนโซเชียลมีเดียอาจเริ่มสั่นคลอนเมื่อคุณได้อ่านผลการวิจัยนี้ Technorati เผยผลสำรวจจาก McKinsey & Co. ที่ระบุว่าการตลาดบนอีเมล์อาจทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพได้มีประสิทธิภาพมากกว่า Twitter หรือ Facebook ถึง 40 เท่า!
657 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจเคยคุ้นหูได้ยินคำว่า B2B, B2C, B2G แต่อาจจะไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร ...?
1969 ผู้เข้าชม
การตลาดแบบไวรัส คือเทคนิคทางการตลาดอย่างหนึ่ง ที่ใช้ Social Network ที่มีอยู่ก่อนแล้ว มาเสริมสร้าง ให้เกิดการพบ เห็นตราสินค้า หรือทำเพื่อวัตถุประสงค์ อื่น ๆ ทางการตลาด โดยลักษณะการกระจายข่าวสาร ในแบบViral Marketing จะเป็นลักษณะเหมือนการบอกแบบปากต่อปาก
1452 ผู้เข้าชม
เรารู้กันดีว่าอีก 3 ปีข้างหน้า เม็ดเงินโฆษณาออนไลน์จะมีมูลค่าสูงเกินเม็ดเงินในตลาดโฆษณาทางทีวี แต่สิ่งที่นักการตลาดควรรู้มากกว่านั้น คือเงินทุนจะเทไปที่ตลาดโฆษณากลุ่มไหนมากกว่ากัน...
827 ผู้เข้าชม
เมื่อสังคมเปลี่ยน การมาร์เกตติ้งของคุณก็ต้องปรับตัวตามไปด้วย แน่นอนว่าคอนเซปต์ที่ดีที่สุดในการมาร์เกตติ้งยังคงเหมือนเดิมคือการเล็งเป้าให้ “ถูกกลุ่มผู้รับสาร ถูกช่องทาง และด้วยสารที่ถูกต้อง” แต่เทรนด์ของผู้บริโภคบนโลกดิจิตอลที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวินาทีทำให้คุณต้องวิเคราะห์ปัจจัยอื่นๆ เพิ่มเติม
589 ผู้เข้าชม
ถึงทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้อความหรือความคิดทางมาร์เกตติ้งของคุณถูกส่งผ่านสื่อดิจิตอลไม่มากก็น้อย แต่เมื่อคุณต้องปรับตัวเข้าสู่การตลาดบน Twitter Facebook Pinterest หรือ Instagram แล้ว กลยุทธ์ในการสื่อสารก็ต้องปรับตัวและการหาความรู้เรื่องธรรมชาติของโซเชียลมีเดียถือเป็นเรื่องจำเป็น
704 ผู้เข้าชม
นักการตลาดแนะเจ้าของสินค้าบริหารงานภายใต้วิกฤตน้ำท่วม เดินกลยุทธ์ ทั้งไอเอ็มซี และ ซีอาร์เอ็ม ครบวงจรกระตุ้นลูกค้าเกิดความต้องการใช้ คาดหลังน้ำลดเจ้าของสินค้าโหมจัดกิจกรรมทุกรูปแบบหวังดึงยอดขายชดเชยช่วงที่สูญเสียจากน้ำท่วม
859 ผู้เข้าชม
บางคนอาจคิดว่าการตอบรับของตลาดที่ดีเกินคาดของ “ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง” เป็นปรากฏการณ์ที่วูบไหวและมาเร็วไปเร็ว
1140 ผู้เข้าชม
กระบวนการของการสื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการไปยังลูกค้า ในทางที่เป็นประโยชน์แก่องค์การและผู้ถือหุ้น
522 ผู้เข้าชม
Cloud Computing หลายๆคนอาจจะงงๆ ว่ามันคืออะไร ทำไมถึงเห็นคำนี้อยู่มากมายเหลือเกินในทุกๆแห่ง เราลองมาดูกันว่า ทำไมหลายส่วนงานถึงให้ความสำคัญกับ Cloud กันมากมายนัก? ทำไมต้องเป็นระบบ Cloud computing? และ Cloud computing คืออะไร?
1374 ผู้เข้าชม
Anywhere ! Anytime ! ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนก็ตาม ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตกับคอมพิวเตอร์สักตัว คุณก็ทำงานได้ตลอดเวลา ตามที่คุณต้องการแล้ว ง่าย และสะดวกต่อการทำงานของคุณ
662 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันช่องทางในการทำการตลาดมีรูปแบบใหม่ๆมากขึ้นโดยเฉพาะการทำการตลาดบนโลก Internet สาเหตุที่ธุรกิจต่างๆต้องการทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ตก็เนื่องด้วยลงทุนน้อย ได้ผลลัพธ์สูงดังนั้นหลายต่อหลายธุรกิจจึงได้พยายามที่จะหาหนทางในการทำการตลาดบนโลก Internet การทำ Digital Marketing มีช่องทางที่หลากหลาย
748 ผู้เข้าชม
กระบวนการที่ทำให้เว็บไซต์ ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วย Search Keyword ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา
1919 ผู้เข้าชม
การตัดสินใจที่จะมอบหมายภารกิจขององค์กรให้ผู้อื่นดำเนินการแทนจะเกิดขึ้น เมื่อองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ไม่พร้อมที่จะใช้ทรัพยากรภายในที่มีอยู่ทำงานนั้นด้วยตนเอง
572 ผู้เข้าชม
เมื่อคุณมีแคมเปญออนไลน์ คุณก็จะซื้อสื่อออนไลน์, ลงโฆษณาแบนเนอร์ออนไลน์, ลงโฆษณาใน Search Engine หรือ Social Media
564 ผู้เข้าชม
การสร้างภาพเคลื่อนไหว โดยการนำภาพนิ่งหลายๆ ภาพที่มีความต่อเนื่อง มาฉายด้วยความเร็วที่เหมาะสม ทำให้เกิดภาพลวงตาของการเคลื่อนไหว
756 ผู้เข้าชม
ภาพสินค้าหรือภาพประกอบบทความต่างๆ นำมาใส่ในเว็บไซต์ คงจะดูธรรมดา และไม่น่าสนใจ หากไม่มีกรอบของภาพเป็นตัวเสริม ช่วยแต่งให้ภาพสวยงาม และดูมีมิติมากขึ้น การนำสิ่งต่างๆ มาประยุกต์ ดัดแปลง สร้างสรรค์
668 ผู้เข้าชม
ตัวอักษรระยิบระยับ หรือ text Glitter เป็นตัวอักษรที่เห็นกันอยู่ทั่วไป โดยเป็นการดึงดูดจุดนั้นๆ กลายเป็นจุดที่น่าสนใจ ซึ่งการทำ Glitter สวยๆ ไม่ยากอย่างที่คิด เราสามารถนำ Glitter มาตกแต่งเว็บไซต์ได้
791 ผู้เข้าชม
10218 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์