องค์ความรู้ตามหมวดหมู่

องค์ความรู้ตามหมวดหมู่

89 รายการ
ถ้าเปรียบเสมือนการเดินทางสู่ถนนออนไลน์ ก็เหมือนเดินไปสู่จุดหมายไปได้สัก 30% "สำหรับการสร้างธุรกิจการสร้างรายได้ด้วยการขายของออนไลน์" หลายท่านคงรู้จักเว็บไซต์สำเร็จรูปกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่วันนี้มีวิธีการเลือกซื้อเว็บไซต์สำเร็จรูปมาฝาก หวังว่าบทความนี้ พอจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน หรือผู้บังเอิญมาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
650 ผู้เข้าชม
หลายๆ คนคงจะนึกอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเหตุผลทางธุรกิจ เหตุผลส่วนตัว หรือแค่เพียงต้องการมีเว็บไซต์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ คุณอาจจะเริ่มจากการหาว่าใครล่ะจะมาทำเว็บไซต์ให้คุณ คุณจะทำเอง หรือคุณอาจจะจ้างงานในรูปแบบบริษัท หรืออาจจะว่าจ้างนักทำเว็บไซต์อิสระ แต่อย่าลืมสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากในการเริ่มต้นที่จะทำเว็บไซต์สักเว็บหนึ่งขึ้นมา คือตัวคุณเองพร้อมหรือยัง
625 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์คือ แหล่งนำเสนอข้อมูลและสื่อต่างๆ เช่น ภาพ เสียง เนื้อหา ของแต่ละองค์กร หน่วยงาน เพื่อนำเสนอรายละเอียด สินค้า และบริการที่ตนเองมีอยู่ให้แก่บุคคลภายนอกได้รับทราบ อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการให้ความรู้ และเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกันระหว่างองค์กร หน่วยงาน และลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
1173 ผู้เข้าชม
การตลาดยุคปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ระบบการตลาดออนไลน์ คือ การตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะการตลาดที่ใช้ต้นทุนที่น้อย แต่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเป็นจำนวนกว้าง รวดเร็ว และทันสมัย
6854 ผู้เข้าชม
มีเว็บไซต์ได้ง่ายๆ ในสไตล์ของคุณ
737 ผู้เข้าชม
เราสามารถแบ่งประเภทของสื่อ Social Media มี 2 รูปแบบใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ สื่อที่เราสร้างขึ้นเอง (Owned Media) และ สื่อที่คนอื่นสร้างให้ (Earned Media)
1084 ผู้เข้าชม
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ Search Engine สามารถมองเห็นได้จากเว็บไซต์ของเรา สามารถทำได้ดังนี้ การตั้งชื่อ Domain Name ควรจะตั้งให้เกี่ยวข้องกับ Keyword หรือเนื้อหาของเว็บไซต์ สั้น กระชับ และสามารถจดจำได้ง่าย และถ้าสามารถใส่ Keyword ที่ต้องการลงไปด้วยได้ก็จะเป็นการดี
677 ผู้เข้าชม
สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ด้วยตัวของคุณเองอย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันสั้น ตามขั้นตอนต่อไปนี้
647 ผู้เข้าชม
การที่จะสร้างพัฒนาเว็บเพจและนำเว็บไซต์เข้าสู่ระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ให้คนอื่นเข้ามาเยี่ยมชมได้นั้น มีกระบวนการที่ผู้พัฒนาเว็บไซต์จะต้องศึกษาและปฏิบัติตาม
1710 ผู้เข้าชม
หลายธุรกิจให้ความสำคัญในการโปรโมทเว็บไซด์ ซึ่งปัจจุบัน การเข้าอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย และขยายตัวไปทุกชนชั้นอย่างรวดเร็ว แนวทางการโปรโมทเว็บฟรีๆ ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย
655 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์ เป็น แหล่งที่เก็บรวบรวมข้อมูลเอกสารและสื่อประสมต่าง ๆ เช่น ภาพ เสียง ข้อความ ของแต่ละบริษัทหรือหน่วยงานโดยเรียกเอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ว่า เว็บเพจ และเรียกเว็บหน้าแรกของแต่ละเว็บไซต์ว่า โฮมเพจ หรืออาจกล่าวได้ว่า เว็บไซต์ก็คือเว็บเพจอย่างน้อยสองหน้าที่มีลิงก์ ถึงกัน ตามหลักคำว่า เว็บไซต์
631 ผู้เข้าชม
สิ่งที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้เว็บไซต์มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเอง
684 ผู้เข้าชม
หากเราจะเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ขึ้นมาสักเว็บไซต์หนึ่ง เราควรคำนึงถึงอะไรบ้าง? บางเว็บไซต์แม้จะมีหน้าตาธรรมดาๆ แต่กลับมีคนเข้าวันละหลายแสนคน เค้าทำได้อย่างไร ในทางกลับกัน บางเว็บไซต์หน้าตาสวยงาม ลูกเล่นน่าตื่นตาตื่นใจ แต่กลับไม่มีคนเข้า ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? ...
797 ผู้เข้าชม
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่แล้ว หนีไม่พ้นการวิ่งตามกระแสโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลสนับสนุนจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ การจับจ่ายใช้สอย ซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์ ...
838 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจในปัจจุบันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำการประชาสัมพันธ์ร้านค้าหรือสินค้าของเราเลย หากรอให้มีลูกค้าเดินเข้ามาพบร้านของเราเองก็คงเป็นไปได้น้อยมาก เมื่อลูกค้ามีความต้องการสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง ...
716 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์นอกจากจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ทางการตลาด และเพิ่มยอดขายจากลูกค้าแล้ว ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการธุรกิจอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งสำคัญของการบริหารธุรกิจที่ดีนั้น ได้แก่ ...
727 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มยอดขายสินค้าและบริการที่มากขึ้น โดยที่ลดต้นทุนทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการทำการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จที่ดีที่สุดนั้นต้องสามารถวัดได้จากยอดขายสินค้าและบริการ ...
805 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet) จากทุกที่ทุกมุม และทุกช่วงเวลาซึ่งเป็นโอกาสดีของ...
633 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์ถือเป็นสื่อกลางในการซื้อขายสินค้าระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นสื่อทางด้านระบบออนไลน์ กล่าวคือ มีเว็บไซต์ และระบบจัดการซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและ...
1068 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ อินเทอร์เน็ตเข้ามามีอิทธิพลอย่างมาก และที่น่าจับตามองก็คงไม่พ้นการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
812 ผู้เข้าชม
10417 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์