Knowledge Management

Knowledge Management

 

สำหรับคนไทยหลายๆคน การเรียนรู้ทางด้านซอฟท์แวร์ และ IT คือการเรียนที่ค่อนข้างน่าเบื่อ และต้องต่อสู้กับความยากของการเขียน Code ถึงแม้ว่าจะมองเห็นถึงช่องทางด้านรายได้ที่ดีงามก็ตาม แท้ที่จริงแล้วการเรียนด้านซอฟท์แวร์ และ IT เป็นการเรียนที่ค่อนข้างสนุก Knowledge Management เป็นศูนย์การเรียนรู้และอบรมเทคนิคการทำงานที่ถูกต้อง แม่นยำจากผู้ที่มีความชำนาญด้านเทคโนโลยีในการเขียนและพัฒนาโปรแกรมให้เป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล

 

Knowledge Management คือศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านซอฟท์แวร์แห่งแรกของประเทศไทย เป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ตามหลักสูตรที่บริษัทฯกำหนด ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานทางด้านซอฟท์แวร์และ IT มาก่อน เพียงแค่คุณมีจิตใจที่รักในการเรียนรู้ และชื่นชอบการทำงานด้านงานซอฟท์แวร์เป็นชีวิตจิตใจ และสนุกไปกับงานด้านความคิดสร้างสรรค์ เพียงเท่านี้ก็สามารถพาตนเองมาเรียนรู้ใน SoftBank Academy ได้ และทุกหลักสูตรที่ทำการเปิดสอนใน SoftBank Academy เป็นหลักสูตรที่เป็นมาตรฐานในด้านการเรียนการสอนซึ่งได้รับความร่วมมือจากสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย รวมไปถึงเมื่อศึกษาใน SoftBank Academy จบหลักสูตรตามเกณฑ์แล้ว สามารถเข้าทำงานในบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำต่างๆ เช่น บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด, บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด, บริษัท แทคไทย จำกัด, บริษัท บานาน่าซอฟท์ จำกัด และ บริษัท ไอ-ครีเอทีฟ จำกัด เป็นต้น 

 

 


 

 

เพียงแค่คุณลองพยายามดูโดยใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจ การเป็นนักเขียนโปรแกรมมืออาชีพอาจอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพราะจุดประสงค์หลักของเรคือ มุ่งมั่นผลิตซอฟท์แวร์คุณภาพ มาตรฐานสากล ออกสู่ตลาดซอฟท์แวร์อย่างกว้างขวาง โดยดำเนินงานภายใต้นโยบาย “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” กล่าวคือ เมื่อคุณทุ่มเทกับงาน รักความก้าวหน้า รักในการเรียนรู้ สิ่งใหม่ๆ คุณก็สามารถเป็นนักเขียนโปรแกรมที่มีชื่อเสียได้ในอนาคตซึ่งได้รับส่วนแบ่งผลกำไรที่มหาศาลกลับคืนมาเพื่อความมั่นคงในด้านรายได้และหน้าที่การงานของตัวคุณเอง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” ร่วมกับเรา

 

 

 

 

บทความโดย : คุณบัญชา กาญจนวรรณ

อ่านเพิ่มเติม : SoftBankAcademy.com

 878
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์