• หน้าแรก

  • สาระดีดี

  • 6 สิ่งดูแลผิวหน้าง่ายๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย สามารถทำเองได้ที่บ้าน

6 สิ่งดูแลผิวหน้าง่ายๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย สามารถทำเองได้ที่บ้าน

  • หน้าแรก

  • สาระดีดี

  • 6 สิ่งดูแลผิวหน้าง่ายๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย สามารถทำเองได้ที่บ้าน

6 สิ่งดูแลผิวหน้าง่ายๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย สามารถทำเองได้ที่บ้าน

>>สำหรับสาวๆ ก็ดีหรือหนุ่มๆ ก็ได้ ที่ไม่ค่อยจะมีเวลามากนักในการดูแลตัวเอง เนื่องจากตารางแต่ละวันที่ยุ่งวุ่นวาย เวลาจะนอนก็ไม่ค่อยมี พอได้เวลามาล้างหน้าส่องกระจกก็ถึงกับตกใจใบหน้าตัวเองที่เสียไปแล้วกว่าจะกู้กลับมาได้ก็ยาก
       
        ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายในยุคปัจจุบันทำให้คนเราไม่ค่อยมีเวลาทำอะไรมากนัก แน่นอนว่าหน้าที่การงานนั้นสำคัญ แต่อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยทีเดียวก็คือภาพลักษณ์และบุคลิกภาพ เพราะเป็นอีกสิ่งที่จะช่วยการันตีและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับงานของเรา ดังนั้น แบ่งเวลามาสักนิดเพื่อดูแลผิวหน้าให้สดชื่นกันดีกว่า



      1. ทำความสะอาดใบหน้า : เป็นขั้นตอนพื้นฐานของการดูแลใบหน้าที่ดีที่สุดและเป็นสิ่งที่ควรจะทำวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น เลือกโฟมล้างหน้าดีๆ ที่เหมาะกับผิวหน้าแล้วพกติดตัวไว้หรือติดบ้านไว้ก็ได้เพื่อรักษาผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ
        
        
       2.ผลัดเซลล์ผิว : การผลัดเซลล์ผิวก็คือการสครับหน้านั่นเอง มันจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากใบหน้าพร้อมกับบำรุงผิวหน้าไปด้วย สามารถหาซื้อสครับได้ทั่วไปตามร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ และยังมีหลากหลายชนิดให้เลือก ส่วนใหญ่จะสกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้น ส่วนวิธีใช้นั้นก็ไม่ยากแค่นำเนื้อสคลับนวดและถูไปบนใบหน้าทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก แค่นี้ก็จะสามารถช่วยให้ใบหน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้นได้ จะทำซ้ำกันอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละครั้งก็ไดแล้วแต่สะดวก
        
        
       3.เซรัม : เป็นอีกวิธีที่ดีและขาดไม่ได้ในการบำรุงผิว กดเซรัมประมาณ 2 ปั๊ม ทาและนวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้เลือกเซรัมชนิดที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เพราะจะเป็นการช่วยบำรุงและเพิ่มอาหารผิวให้แก่ผิวหน้า
        
        
       4.มาสก์ : การมาสก์หน้าเป็นวิธียอดฮิตของใครหลายๆ คนเพราะเป็นวิธีคืนสภาพผิว ซ่อมบำรุง และเพิ่มความกระจ่างใสได้ดีที่สุดให้แก่ใบหน้า มาสก์โคลนเป็นมาสก์ยอดนิยมในด้านความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้า ปรับผิวให้เนียนนุ่ม วิตามินและว่านหางจระเข้โด่งดังในด้านของการฟื้นฟูบำรุง รักษา และความกระจ่างใส
        
        
       5.โทนเนอร์ : เป็นขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อความสะอาดที่มากขึ้น ผลัดเซลล์ผิว และกำจัดสิ่งสกปรกที่ไม่สามารถล้างออกได้ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปพร้อมกัน เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว ลงตามด้วยเซรัมให้ทั่วใบหน้า จะทำให้ผิวหน้าของเราสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก เพราะผิวจะได้รับคุณค่าจากเซรัมแบบเต็มๆ
        
        
       6.มอยส์เจอไรเซอร์ : อีกสิ่งขั้นตอนบำรุงผิวหน้าที่ขาดไม่ได้ เพราะจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสดใส และนุ่มนวลขึ้น จำเป็นมากสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้ง นวดมอยส์เจอไรเซอร์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แค่นี้ก็ทำให้ผิวสดชื่นได้

ขอบคุณบทความจาก : CelebOnline
 1151
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์