Tech!

27 รายการ
Cloud Computing หลายๆคนอาจจะงงๆ ว่ามันคืออะไร ทำไมถึงเห็นคำนี้อยู่มากมายเหลือเกินในทุกๆแห่ง เราลองมาดูกันว่า ทำไมหลายส่วนงานถึงให้ความสำคัญกับ Cloud กันมากมายนัก? ทำไมต้องเป็นระบบ Cloud computing? และ Cloud computing คืออะไร?
1381 ผู้เข้าชม
Anywhere ! Anytime ! ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนก็ตาม ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตกับคอมพิวเตอร์สักตัว คุณก็ทำงานได้ตลอดเวลา ตามที่คุณต้องการแล้ว ง่าย และสะดวกต่อการทำงานของคุณ
668 ผู้เข้าชม
การตัดสินใจที่จะมอบหมายภารกิจขององค์กรให้ผู้อื่นดำเนินการแทนจะเกิดขึ้น เมื่อองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ไม่พร้อมที่จะใช้ทรัพยากรภายในที่มีอยู่ทำงานนั้นด้วยตนเอง
577 ผู้เข้าชม
เรามักพบว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่ใช้ตัวหนังสือสีเข้มบนพื้นหลังสีอ่อนในการแสดงเนื้อหา เพราะจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อหาได้ง่าย และสบายตา แต่ในบางครั้ง การใช้ตัวหนังสือสีอ่อนบนพื้นหลังสีเข้มกลับเหมาะสมกว่า
766 ผู้เข้าชม
ในยุคการค้นหาข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและรวดเร็ว Search Engine เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนกลุ่มใหญ่นิยมใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร สินค้า บริการต่างๆ
439 ผู้เข้าชม
เราสามารถแบ่งประเภทของสื่อ Social Media มี 2 รูปแบบใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ สื่อที่เราสร้างขึ้นเอง (Owned Media) และ สื่อที่คนอื่นสร้างให้ (Earned Media)
378 ผู้เข้าชม
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ Search Engine สามารถมองเห็นได้จากเว็บไซต์ของเรา สามารถทำได้ดังนี้ การตั้งชื่อ Domain Name ควรจะตั้งให้เกี่ยวข้องกับ Keyword หรือเนื้อหาของเว็บไซต์ สั้น กระชับ และสามารถจดจำได้ง่าย และถ้าสามารถใส่ Keyword ที่ต้องการลงไปด้วยได้ก็จะเป็นการดี
462 ผู้เข้าชม
8550 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์