ทำนายทายใจจากเครื่องดื่มเย็นๆแก้วโปรดบอกความเป็นคุณ By Dear

ทำนายทายใจจากเครื่องดื่มเย็นๆแก้วโปรดบอกความเป็นคุณ By Dear

ร้อนๆแบบนี้ทำไงดีนะ…คงไม่พ้นหาอะไรเย็นๆดื่มกันดีกว่า จริงไม๊เอ่ย ดังนั้นในเวลาที่คุณร้อนอยู่เนี่ย เครื่องดื่มเย็นๆแบบไหนที่คุณเลือกเป็นอันดับต้นๆ แล้วทีนี้ล่ะ สิ่งนี้จะบอกว่าคุณน่ะเป็นคนแบบไหนกันนะ…^_*

1. กาแฟเย็น…………..คุณเป็นคนที่ช่างสงสัย อยากรู้อยากเห็นนั่นนี่อยู่ตลอด คุณไม่ค่อยชอบที่จะอยู่เฉย หากอยู่เฉยสักครั้งนั่นหมายถึงคุณวางแผนสำหรับพักผ่อนไว้แล้ว แต่แปลกนะคะหลายคนมักคิดว่าคุณว่าง ทั้งที่จริงๆแล้วคุณทำอะไรเยอะมากๆ อาจเป็นเพราะสิ่งที่ทำมันเป็นพลังงานขับเคลื่อนจากภายใน คุณจึงทำสิ่งต่างๆได้ดีหากไม่ถูกบีบคั้น ก็แบบว่าไม่ชอบเป็นลูกไก่ในกำมือใครก็แบบนี้แหละเนอะ :)

2. ชาเย็น………….คุณนี่นะ หวานๆกำลังดีเชียว คุณเป็นคนที่เชื่องช้า ไม่ผลีผลาม ประมาณว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามนั่นแหละคุณเลย คุณชอบธรรมชาติ มีโลกส่วนตัว มีความสุนทรีย์กับการละเมียดละไมไปเรื่อยๆ คุณน่ารักนะหลายๆคนชอบที่จะอยู่ใกล้ๆคุณเพราะความอ่อนโยนและยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เสมอทำให้คุณสามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าที่นั่นจะเต็มไปด้วยคนต่างทัศนคติกัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณเลย :)

3. นมเย็น……………..คุณเป็นคนที่ใครๆอาจมองว่าคุณดูไร้เดียงสานัก แต่จริงๆแล้วใครจะรู้คุณก้เพียงแค่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเท่านั้นเอง คุณมักหวั่นเกรงกับสิ่งที่ยังไม่เกิด และวิตกกังวลง่ายกับสิ่งที่เป็นอนาคต พูดง่ายๆคุณอยากเป็นที่ยอมรับของสังคมอยู่เสมอ คุณดื้อเงียบนะคะ เอาแต่ใจตัวเอง แต่มีจินตนาการล้ำลึกนัก เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงและชอบเป็นศูนย์กลาง :)

4.  ช็อคกาแลตเย็น………………. อะไรคะเนี่ยรู้ตัวไม๊ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างหาตัวจับยากเลย พูดน้อย ต่อยหนัก มาดละเมียด เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเลย ฉลาดชอบเงียบมากกว่า ไม่ชอบมีปัญหากับใคร แต่ใครอย่ามาหือก่อน อันตรายกำลังคืบคลานเข้าไปโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ คุณน่ะร้ายลึก ภายนอกเหมือนดูไม่มีพิษภัย แต่ขอบอกว่าอย่าให้ลุยแล้วจะหาว่าไม่เตือน บรื๋อออออ

5. น้ำส้มคั้น……………หรือที่ใครๆเรียกกันว่าน้ำนางเอก สงสัยไม๊คะทำไมต้องเป็นน้ำนางเอก อิอิ จริงๆแล้วเนี่ยส้มเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง น้ำตาลสูง ใยอาหารมาก มีรสอร่อยกำลังดี ซื้อหาไม่ยาก การที่ต้องกลายมาเป็นน้ำนางเอกก็เพราะให้ภาพออกมาว่า เราเนี่ยนะเป็นสาวรักสุขภาพ ดูแลผิวพรรณ ไม่เรื่องมาก และมีความเป็นกันเอง ก็เท่านี้อะค่ะ อิอิ ดังนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครเลือกเครื่องดื่มชนิดนี้ คุณเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมาก แคร์สายตาคนรอบข้าง และชอบเรียกร้องความสนใจค่ะ :)

6. น้ำสมุนไพร…………เป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ อดทน หนักแน่น มีความพยายามสูง ใครๆอาจมองว่าจู้จี้เรื่องมากอยู่สักหน่อย แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่ตั้งใจจริงอยากให้ทุกอย่างที่ทำออกมาดี เป็นคนรักสุขภาพ ไม่ยึดติดความสะดวกสบาย แต่เป็นคุณนาย คุณชาย สะอาด ระเบียบจ๋าเลยค่ะ ขอบอก แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนมีเมตตามากนะคะ รักความถูกต้องและยุติธรรม มีคุณธรรมประจำใจค่ะ :)


7. น้ำอัดลม…………..เปรี้ยว ซ่า ได้ใจ แต่ใครจะรู้ ลึกๆแล้วเป็นคนขี้เหงามาก คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เปิดเผยมาก ทำอะไรมากมายในชีวิต แต่บางครั้งคุณกลับขาดแรงบันดาลใจ คุณเป็นคนบ้าพลังน่ะ ทำอะไรเป็นพักๆ เบื่อง่าย ไม่ชอบกฎเกณฑ์การถูกบังคับ รักอิสระ และชอบที่จะดูแลผู้อื่น เพราะในความเป็นจริงคุณอยากได้รับสิ่งดีดีตอบกลับมาเช่นกัน ก็คนมันเหงาน่ะรู้ไม๊คะ :)

8. น้ำเปล่า……………อะ…ว๊าว…คุณเป็นคนฉลาดมาก ไหวพริบดีเยี่ยม มองเหมือนเปิดเผย แต่จริงๆแล้วไม่เลย คุณมีอะไรลึกๆ ที่หลายคนไม่มีวันถอดรหัสคุณได้อยู่มากมาย เป็นคนใจดี มองโลกในแง่ดี อาจจู้จี้ขี้บ่นไปบ้าง แต่คุณน่ะมีเสน่ห์ยามพูดคุยมากค่ะ คุณเป็นนักพลิกแพลง และเป็นฝ่ายรอมชอมได้เก่งมาก ด้วยความใสๆ ตรงๆ แต่มีชั้นเชิงของคุณ ทำให้อะไรก็ดูไม่ยากเลย หากคุณคิดที่จะทำจริงไหมล่ะ :)

****************************************************************

แน่นอนค่ะว่า ความชอบอาจไม่ใช่สิ่งที่เลือกแค่เพียงแก้วเดียว แบบเดียว แต่อะไรๆที่บ่อย ฝังใจ นั่นแหละคุณเลย หรือคุณจะบอกว่า…ไม่จริงน้า อย่าลืมที่หันมองไปที่คนข้างๆบ้างนะคะว่าเค้าน่ะเป็นคนแบบไหน เรียนรู้กันเพื่อปรับสมดุลให้สัมพันธภาพพัฒนาไปอย่างสบายใจกันถ้วนหน้าค่ะ ^_*

 4277
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์