รอบรู้เรื่องนมๆ แค่แคลเซียมอย่างเดียวพอหรอ?

รอบรู้เรื่องนมๆ แค่แคลเซียมอย่างเดียวพอหรอ?

รอบรู้เรื่องนมๆ แค่แคลเซียมอย่างเดียวพอหรอ?

ปัจจุบัน สาวๆ ยุคใหม่ ต้องมีกิจกรรมต่างๆ มากมายหลายสิ่งในแต่ละวัน ทั้งเดินทางไปทำงานตอนเช้า บ่ายพบลูกค้า เย็นเข้าฟิตเนส  ซึ่งกิจกรรมแอคทีฟแข่งกับเวลาทั้งหลายเหล่านี้ จำเป็นจะต้องมีร่างกายและกระดูกที่สมบูรณ์แข็งแรง กระบวนการทำงานที่เชื่อมต่อกันอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เกิดความ คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง พร้อมรับทุกๆกิจกรรมได้ ดังนั้น โภชนาการจึงเข้ามามีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสารอาหารหลัก 3 ตัว คือ แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินดี

แต่ด้วยภาวะที่เร่งรีบ การเลือกรับประทานอาหารให้ได้ปริมาณสารอาหารทั้ง 3 ชนิดให้เพียงพอกับความต้องการนั้นเป็นไปได้ยาก หลายๆ คนจึงคิดว่าการดื่มนมกล่องทั่วไปก็น่าจะเพียงพอแล้ว…แต่! เราเองมั่นใจหรือไม่ว่า เราจะได้รับประโยชน์มากพอและครบถ้วนจากการดื่มนมนั้นจริงๆ?

Anlene BonezActiv ให้คุณได้มากกว่า

แคลเซียม ถือเป็นสารอาหารชั้นเลิศในการช่วยเสริมสร้างกระดูก นอกจากนี้ยังช่วยในการแข็งตัวของเลือด เป็นตัวนำกระแสประสาทของเซลล์ในระบบประสาท ช่วยในกระบวนการหดและคลายกล้ามเนื้อ และช่วยส่งเสริมการทำงานอื่นๆของระบบภายในร่างกายอีกด้วย

มีงานวิจัยหลายชิ้นแสดงว่า มีผู้หญิงจำนวนมากที่มีภาวะขาดแคลเซียมโดยไม่รู้ตัว เพราะผู้หญิงจะมีการสูญเสียแคลเซียมเพิ่มขึ้นตามอายุ และมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกเปราะบางหรือโรคกระดูกพรุนได้มากกว่าผู้ชาย การรักษาปริมาณแคลเซียมให้เพียงพอตั้งเเต่วัยรุ่นจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งในปัจจุบันก็มีแหล่งแคลเซียมให้เลือกมากมายทั้งที่เป็นอาหารเสริม นม นมแคลเซียมสูง แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราได้รับแคลเซียมและสารอาหารที่เป็นตัวช่วยผสานพลังการทำงานร่วมกับแคลเซียม อย่างฟอสฟอรัส และวิตามินดี ไปพร้อมๆกัน ซึ่งเราเรียกการรวมพลัง 3 สารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อกระดูกนี้ว่า Anlene BonezActiv นั่นเอง

ฟอสฟอรัส เพื่อนร่วมทีมแคลเซียม เพื่อกระดูกและฟัน

ฟอสฟอรัส เป็นเกลือแร่ที่สำคัญไม่แพ้แคลเซียม ถือว่าเป็นเพื่อร่วมทีมที่ต้องทำงานผสานกันไป ซึ่ง 85% ของฟอสฟอรัสจะอยู่ในกระดูกและฟันในรูปของแคลเซียมฟอสเฟต มีส่วนประกอบของผลึก ซึ่งผลึกนี้นี่เองที่เป็นตัวสร้างเสริมความแข็งแรงให้กับกระดูกและฟัน นอกจากนี้ฟอสฟอรัสยังมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโต ช่วยให้วิตามินต่างๆ ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

วิตามินดี ผู้ช่วยสู่ความคล่องแคล่ว

อย่างที่บอกข้างต้นว่า แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินดี ทำงานสอดผสานเกื้อหนุนกันเพื่อการสร้างเสริมกระดูกให้แข็งแรง โดยวิตามินดีนั้น มีส่วนสำคัญในการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัสเข้าสู่ร่างกาย ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคกระดูกพรุน หากขาดวิตามินดีแล้วร่างกายก็จะไม่สามารถดูดซึมแคลเซียม ฟอสฟอรัสไปใช้ประโยชน์ได้

ด้วยการรวมสารอาหารสำคัญที่ดีต่อกระดูกที่ประกอบด้วย แคลเซียมสูง ฟอสฟอรัสสูง และวิตามินดีสูง ที่กล่าวมาแล้ว เเค่การดื่มนมกล่องธรรมดาอาจไม่พออีกต่อไป  การดื่มนมที่มีสารอาหารแบบยกกำลัง 3 อย่าง Anlene BonezActiv จึงเป็นทางเลือกที่อยากแนะนำ

สำหรับการเลือกหานมครั้งต่อไป ลองมองหา Anlene BonezActiv บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้แน่ใจว่าการดื่มนมเเต่ละครั้งของเรานั้น จะได้รับสารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์กระดูกครบทั้ง 3 ชนิดเพื่อความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงของสาวที่ชีวิตไม่หยุดนิ่ง__เช่นคุณ

 

Sponsored content by Anlene

 1177
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์