Tech!

27 รายการ
เราใช้ Computer ทำงานทุกวัน นับวันยิ่งช้าลง เนื่องจากหลายคนไม่ค่อยทำความสะอาดข้อมูลภายใน Computer สักเท่าไหร่ จึงขอแนะนำ 6 วิธีจากเว็บไซต์ Wiki How ในการดูแลรักษา Computer ให้สะอาด และมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น
7311 ผู้เข้าชม
จากการที่ได้ไปเป็นวิทยากรในการสัมมนาและอบรมการใช้งานคอมพิวเตอร์ ผมได้เคยสอบถามกับผู้เข้าร่วมอบรมว่า แต่ละคนมีวิธีการดูแลรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างไร ผลปรากฏเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครสนใจที่จะดูแลรักษาเครื่องคอมฯ เลย (หรือเป็นเพราะไม่ใช่คอมฯ ของตัวเอง :) หรืออาจเป็นเพราะไม่รู้ขั้นตอนกันแน่) หรือสืบเนื่องมาจากในองค์กรนั้นๆ มีเจ้าหน้าที่ไอทีให้คำแนะนำ รวมทั้งแก้ไขปัญหาให้หรือเปล่า คิดไปต่างๆ นานา แต่พอสัมมนาไปก็ถึงบางอ้อ ก็เพราะความไม่รู้นั่นเอง
1097 ผู้เข้าชม
On-Page SEO เป็นการปรับแต่งเว็บหรือส่วนต่างๆ ของหน้าเว็บ ได้แก่ การวางโครงสร้างเว็บ การเขียนโค้ดในหน้าเว็บเพจ การเขียนเนื้อหาให้เหมาะกับ Search Engine และการกระจายคีย์เวิร์ดในส่วนต่างๆ
1892 ผู้เข้าชม
ให้บริการบนระบบ Cloud Computing, ลูกค้าได้รับเว็บไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร, เว็บไซต์มีความสวยงาม ตามประเภทธุรกิจ, ลูกค้ามอบหมายให้ CreativeWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์แทนลูกค้า, สร้างความน่าเชื่อถือต่อสินค้าและองค์กร, ลดค่าใช้จ่ายรายปีที่ไม่จำเป็น, มีทีมงานมืออาชีพทางเว็บไซต์คอยให้คำปรึกษา, เพิ่มข้อมูลองค์กร ข้อมูลสินค้าได้ครบถ้วนบนเว็บไซต์ โดยทีมงานคุณภาพ
614 ผู้เข้าชม
เรามักพบว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่ใช้ตัวหนังสือสีเข้มบนพื้นหลังสีอ่อนในการแสดงเนื้อหา เพราะจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อหาได้ง่าย และสบายตา แต่ในบางครั้ง การใช้ตัวหนังสือสีอ่อนบนพื้นหลังสีเข้มกลับเหมาะสมกว่า
735 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์เป็นสิ่งที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของท่านได้อย่างตรงความเป็นจริงที่สุด เพราะนั่นคือหน้าร้านที่สำคัญขององค์กร คือด่านแรกที่จะรับรองลูกค้าให้กับท่าน เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่า จะเข้ามายังร้านของท่านต่อหรือไม่
599 ผู้เข้าชม
ในยุคการค้นหาข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและรวดเร็ว Search Engine เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนกลุ่มใหญ่นิยมใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร สินค้า บริการต่างๆ
934 ผู้เข้าชม
ถ้าเปรียบเสมือนการเดินทางสู่ถนนออนไลน์ ก็เหมือนเดินไปสู่จุดหมายไปได้สัก 30% "สำหรับการสร้างธุรกิจการสร้างรายได้ด้วยการขายของออนไลน์" หลายท่านคงรู้จักเว็บไซต์สำเร็จรูปกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่วันนี้มีวิธีการเลือกซื้อเว็บไซต์สำเร็จรูปมาฝาก หวังว่าบทความนี้ พอจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน หรือผู้บังเอิญมาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
651 ผู้เข้าชม
หลายๆ คนคงจะนึกอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเหตุผลทางธุรกิจ เหตุผลส่วนตัว หรือแค่เพียงต้องการมีเว็บไซต์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ คุณอาจจะเริ่มจากการหาว่าใครล่ะจะมาทำเว็บไซต์ให้คุณ คุณจะทำเอง หรือคุณอาจจะจ้างงานในรูปแบบบริษัท หรืออาจจะว่าจ้างนักทำเว็บไซต์อิสระ แต่อย่าลืมสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากในการเริ่มต้นที่จะทำเว็บไซต์สักเว็บหนึ่งขึ้นมา คือตัวคุณเองพร้อมหรือยัง
628 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์คือ แหล่งนำเสนอข้อมูลและสื่อต่างๆ เช่น ภาพ เสียง เนื้อหา ของแต่ละองค์กร หน่วยงาน เพื่อนำเสนอรายละเอียด สินค้า และบริการที่ตนเองมีอยู่ให้แก่บุคคลภายนอกได้รับทราบ อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการให้ความรู้ และเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกันระหว่างองค์กร หน่วยงาน และลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
1174 ผู้เข้าชม
เราสามารถแบ่งประเภทของสื่อ Social Media มี 2 รูปแบบใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ สื่อที่เราสร้างขึ้นเอง (Owned Media) และ สื่อที่คนอื่นสร้างให้ (Earned Media)
1087 ผู้เข้าชม
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ Search Engine สามารถมองเห็นได้จากเว็บไซต์ของเรา สามารถทำได้ดังนี้ การตั้งชื่อ Domain Name ควรจะตั้งให้เกี่ยวข้องกับ Keyword หรือเนื้อหาของเว็บไซต์ สั้น กระชับ และสามารถจดจำได้ง่าย และถ้าสามารถใส่ Keyword ที่ต้องการลงไปด้วยได้ก็จะเป็นการดี
678 ผู้เข้าชม
สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ด้วยตัวของคุณเองอย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันสั้น ตามขั้นตอนต่อไปนี้
649 ผู้เข้าชม
การที่จะสร้างพัฒนาเว็บเพจและนำเว็บไซต์เข้าสู่ระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ให้คนอื่นเข้ามาเยี่ยมชมได้นั้น มีกระบวนการที่ผู้พัฒนาเว็บไซต์จะต้องศึกษาและปฏิบัติตาม
1712 ผู้เข้าชม
หลายธุรกิจให้ความสำคัญในการโปรโมทเว็บไซด์ ซึ่งปัจจุบัน การเข้าอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย และขยายตัวไปทุกชนชั้นอย่างรวดเร็ว แนวทางการโปรโมทเว็บฟรีๆ ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย
656 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์ เป็น แหล่งที่เก็บรวบรวมข้อมูลเอกสารและสื่อประสมต่าง ๆ เช่น ภาพ เสียง ข้อความ ของแต่ละบริษัทหรือหน่วยงานโดยเรียกเอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ว่า เว็บเพจ และเรียกเว็บหน้าแรกของแต่ละเว็บไซต์ว่า โฮมเพจ หรืออาจกล่าวได้ว่า เว็บไซต์ก็คือเว็บเพจอย่างน้อยสองหน้าที่มีลิงก์ ถึงกัน ตามหลักคำว่า เว็บไซต์
632 ผู้เข้าชม
สิ่งที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้เว็บไซต์มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเอง
686 ผู้เข้าชม
หากเราจะเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ขึ้นมาสักเว็บไซต์หนึ่ง เราควรคำนึงถึงอะไรบ้าง? บางเว็บไซต์แม้จะมีหน้าตาธรรมดาๆ แต่กลับมีคนเข้าวันละหลายแสนคน เค้าทำได้อย่างไร ในทางกลับกัน บางเว็บไซต์หน้าตาสวยงาม ลูกเล่นน่าตื่นตาตื่นใจ แต่กลับไม่มีคนเข้า ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? ...
798 ผู้เข้าชม
8553 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์